Monday, February 14, 2011

પ્રભુ મારા રૂદિયામાં આવીને રહેજો

(રાગઃ સો સાલ પહેલે મુઝે તુમસે પ્યા ર થા..)

પ્રભુ મારા રૂદિયામાં આવીને વસજો, આવીને વસજો,
મનમંદિરીયામાં આવીને રહેજો (ર)


મારી શ્રધ્ધા કેરી ઇંટો, એવી તો જડાવી દીધી,
તારી આશાઓના જળથી, એને તો સીંચી લીધી,
મારા મન મંદિરની ભીંતો, તારા નામે ચીતરી છે,
મધુર મધુર તારૂ નામ, મારા હાથે લખિયું છે.
એવા એ રૂડા રૂડા મનડામાં આવો, પ્રેમે પધારો,
મનમંદિરીયામાં આવીને રહેજો,
પ્રભુ મારા રૂદિયામાં આવીને ......

કંઇ કપટીઓના કપટે, હરી હું તો ફસાયો ‘તો
એક જ તારા નામે, હરી ષડયંત્રો તો તૂટ્યા,
કંઇ વર્ષો જૂની યાદો, ભડ ભડ બળતી ફરીયાદો
જનમો જનમના દ્વેષો, મારા જનમો જનમના રાગો
એ તો ટળ્યા છે હવે, થોડા થોડા રે, થોડા રે થોડા,
મન મંદિરીયામાં આવીને રહેજો
પ્રભુ મારા રૂદિયામાં આવીને વસજો..


મારા મન મંદિરનો વૈભવ, સોના રૂપાનો છે,
હરનિશ તારું નામ, મારા હૃદયે રમતુ રે
મન મંદિરના ઝરૂખેથી હું તને નિહળુ છુ
પા પા પગલી ભરતો મારો લાલો આવે છે
ભ્રમરોના ગુંજન કેરુ, નામ તારુ ગુંજે, નામ તારુ ગુંજે
મીના-પ્રવીણ તારા, નામમાં ડૂબે, નામમાં ડૂબે,
મન મંદિરીયામાં આવીને રહેજો
પ્રભુ મારા રૂદિયામાં આવીને વસજો..
             — પી. યુ. ઠક્કર

1 comment:

  1. મીના-પ્રવીણ તારા, નામમાં ડૂબે, નામમાં ડૂબે,
    મન મંદિરીયામાં આવીને રહેજો
    પ્રભુ મારા રૂદિયામાં આવીને વસજો
    Pravinbhai,
    You gave the Link on my Blog Chandrapukar.
    And I came...I read this "touching" Rachana..& I am happy.
    Bhaktibhav is my Food...& I see God in all.
    You are calling Him..& He listens.
    Nice Rachana !
    I realy liked your last lines in which you say to God NOT ONLY for you but also for Minaben.
    DR. CHANDRAVADAN MISTRY (Chandrapukar)
    www.chandrapukar.wordpress.com
    Minaben..This comment is for a Post on your Blog..Seen Pravinbhai on Chandrapukar..& now I will wait for you..no hurry..Satsang 1st then whenyou have the time please do come !

    ReplyDelete